Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

Với 3 năm kinh nghiệm, trình độ vượt trội cùng với tiêu chí cày thuê uy tín, cày thuê giá rẻ, cày thuê bí mật  dịch vụ “caythue.com” chúng tôi luôn luôn là sự lựa chọn an toàn để các bạn có thể gửi gắm những đứa con tinh thần.

logo

Điều quan trọng nhất và cũng chính là kim chỉ nam để chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn là phải luôn giữ bí mật khi bạn sử dụng dịch vụ cày thuê. Từ đó những quy tắc nghiêm ngặt đã được chúng tôi đề ra và tuân thủ để bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất :

  • Lịch sử giao dịch với chúng tôi sẽ được giữ kín.
  •  Bảo mật hoàn toàn về ID và Password cho từng tài khoản.
  • Không sử dụng những lời nói khó nghe, thô tục trong game.
  • Tuyệt đối  không trả lời những vị khách bí ẩn khi gửi tin nhắn trò chuyện.
  • Số IP và RP của từng tài khoản được giữ nguyên .
  • Không sử dụng các phần mềm thứ 3 : tool hack, bung skill, …
  • Không đem nick lên những trang online để quảng bá, stream  :talktv.vn, Azubu,… nếu không được sự cho phép của khách hàng.
  • Cày theo yêu cầu của khách hàng : Tướng, lối lên đồ, khung giờ yêu cầu.
  • Ảnh lên hạng trên tường page, web luôn được bôi đen xóa tên và thông tin. Hoặc không post hình nếu khách hàng yêu cầu.

Với 3 năm trong nghề cày thuê chúng tôi luôn hiểu rõ nhu cầu bỏ tiền mua vui của khách hàng . Tuyệt đối bí mật thông tin sẽ đơn giản là không ai biết bạn đã sử dụng dịch vụ cày thuê của chúng tôi nếu bạn không muốn.

Dịch vụ cày thuê lmht chúng tôi luôn cố gắng hết sức để có thể phục vụ các bạn một cách tốt nhất. Cám ơn các bạn đã tìm đến chúng tôi !

Liên lạc với chúng tôi để được cày thuê ngay hôm nay .

HOTLINE : 0129 888 9680

Hoặc : GỌI NGAY : 0129 888 9680

Tag : cay thue bi mat, cay thue lol, cay thue gia re, cay thue uy tin, bi mat cay thue, bi mat khi cay thue

Leave a Reply

